English Grammar शिकण्याचे सोपे मार्ग – Learn Grammar Easily in Marathi


 ✍️ English Grammar शिकण्याचे सोपे मार्ग – Learn Grammar Easily in Marathi

🌟 प्रस्तावना

      इंग्रजी शिकताना सर्वात जास्त अडचण Grammar मध्ये येते. इंग्रजी Grammar म्हणजे भाषेची हाडं (skeleton) आहेत. Vocabulary म्हणजे शब्दांचा साठा, पण तो वापरून योग्य वाक्य तयार करायला Grammar हवीच.

📌 Grammar का महत्त्वाची आहे?

1. योग्य वाक्यरचना करण्यासाठी Grammar मदत करते.

2. Communication स्पष्ट आणि प्रभावी होते.

3. स्पर्धा परीक्षा, Interview, Presentation यासाठी Grammar आवश्यक आहे.

4. चुकीच्या Grammar मुळे Personality वर परिणाम होतो.

5. लेखन (Writing) आणि संभाषण (Speaking) दोन्हीसाठी Grammar मजबूत हवी.

✅ Grammar शिकण्यासाठी 7 सोपे मार्ग

1. दररोज 5–10 मिनिटे Grammar वाचणे

2. Small Notes बनवणे – Part of Speech, Tenses लिहून ठेवणे.

3. Example वापरणे – प्रत्येक rule सोबत २–३ वाक्य.

4. Daily Practice – छोटे-छोटे sentences इंग्रजीत बोलण्याचा प्रयत्न कर.

5. Marathi to English Translation – साध्या वाक्यांपासून सुरुवात कर.

6. चुका लिहून ठेवणे – वारंवार होणाऱ्या चुका list करून त्यावर काम कर.

7. Online Tools / Books वापरणे 

– Grammar Apps, Websites, 

किंवा छोट्या English Grammar पुस्तकांचा अभ्यास कर.

📖 Grammar चे मूलभूत प्रकार (Parts of Speech)

1. Noun (नाम) – Ram, Book, School

2. Pronoun (सर्वनाम) – He, She, It, They

3. Verb (क्रियापद) – Run, Eat, Study

4. Adjective (विशेषण) – Beautiful, Big, Small

5. Adverb (क्रियाविशेषण) – Quickly, Slowly

6. Preposition (संबंधसूचक) – In, On, At

7. Conjunction (उभयान्वयी अव्यय) – And, But, Because

8. Interjection (उद्गारवाचक) – Wow!, Oh!, Alas!

🕒 Tenses थोडक्यात

1. Present Tense – I eat an apple. (मी सफरचंद खातो.)

2. Past Tense – I ate an apple. (मी सफरचंद खाल्ले.)

3. Future Tense – I will eat an apple. (मी सफरचंद खाईन.)

Tenses चे उदाहरणे (प्रत्येकाचे ५ वाक्य)

✅ 1. Present Simple Tense

1. I go to school every day.

(मी रोज शाळेत जातो.)

2. She cooks food for her family.

(ती आपल्या कुटुंबासाठी जेवण बनवते.)

3. They play cricket in the evening.

(ते संध्याकाळी क्रिकेट खेळतात.)

4. We read English books.

(आपण इंग्रजी पुस्तके वाचतो.)

5. The sun rises in the east.

(सूर्य पूर्वेला उगवतो.)

✅ 2. Past Simple Tense

1. I visited my friend yesterday.

(मी काल माझ्या मित्राला भेटलो.)

2. She cooked delicious food.

(तिने चविष्ट जेवण बनवले.)

3. They went to the market.

(ते बाजारात गेले.)

4. We played cricket last Sunday.

(आपण मागच्या रविवारी क्रिकेट खेळलो.)

5. He studied all night.

(तो संपूर्ण रात्र अभ्यास करत होता.)

✅ 3. Future Simple Tense

1. I will call you tomorrow.

(मी तुला उद्या फोन करेन.)

2. She will dance in the function.

(ती कार्यक्रमात नाचेल.)

3. They will visit Pune next week.

(ते पुढच्या आठवड्यात पुण्याला भेट देतील.)

4. We will play football in the evening.

(आपण संध्याकाळी फुटबॉल खेळू.)

5. He will buy a new phone.

(तो नवीन फोन खरेदी करेल.)

✅ 4. Present Continuous Tense

1. I am reading a book now.

(मी आत्ता पुस्तक वाचत आहे.)

2. She is cooking food in the kitchen.

(ती स्वयंपाकघरात जेवण बनवत आहे.)

3. They are playing cricket.

(ते क्रिकेट खेळत आहेत.)

4. We are watching TV together.

(आपण एकत्र टीव्ही बघत आहोत.)

5. The teacher is teaching English.

(शिक्षक इंग्रजी शिकवत आहेत.)

✅ 5. Past Continuous Tense

1. I was studying when you called me.

(तू फोन केलास तेव्हा मी अभ्यास करत होतो.)

2. She was singing a song.

(ती गाणं गात होती.)

3. They were playing football yesterday evening.

(ते काल संध्याकाळी फुटबॉल खेळत होते.)

4. We watching a movie last night.

(आपण काल रात्री चित्रपट बघत होतो.)

5. He was sleeping in the room.

(तो खोलीत झोपला होता.)

❌ Common Grammar Mistakes

1. ❌ He go to school. → ✅ He goes to school.

2. ❌ She don’t like tea. → ✅ She doesn’t like tea.

3. ❌ I am agree. → ✅ I agree.

4. ❌ We discussed about it. → ✅ We discussed it.

5. ❌ He is senior than me. → ✅ He is senior to me

📝 Practice Section

👉 Translate into English:

1. मी रोज शाळेत जातो.

2. ती चहा पिते.

3. आपण उद्या खेळू

📊 छोटा Chart: Tense + Example

Tense               Example (English)             अर्थ

Present Simple I read books. मी पुस्तके वाचतो.

Past Simple I read a book yesterday. मी काल पुस्तक वाचले.

Future Simple I will read a book. मी पुस्तक वाचेन.

🌟 Tips to Remember Tenses

Present = रोज / नेहमी → Every day, Always

Past = काल / आधी → Yesterday, Last week

Future = पुढे → Tomorrow, Next week

Formula लिहून ठेवणे सोपे जाते.


🌈 निष्कर्ष

Grammar शिकणे अवघड नाही. दररोज थोडं थोडं शिकलात, नोट्स बनवल्या, चुका दुरुस्त केल्या तर तुम्ही सहज इंग्रजी Grammar शिकू शकता.
👉 लक्षात ठेवा – “Practice makes a man perfect.”
Grammar आणि Tenses अवघड नाहीत.
दररोज 5 वाक्य बोलण्याचा सराव करा.
चुका झाल्या तरी चालतील – शिकण्याचा भाग आहेत. 

हा ब्लॉग आवडला असेल तर 
👍 Like करा
💬 Comment करा
🔄 Share करा
आणि अजून अशाच उपयुक्त माहितीकरिता Follow करायला विसरू नका! 🚀
2. Next Blog / Internal link
 


10 Common Mistakes"


टिप्पण्या